93 Hoàng Cầu ( Cạnh TP Bank )
Hotline: 0936 362 642

Bạn biết gì về dịch vụ bảo hành Dell?

3371 lượt xem 10/21/2020

Nếu bạn là một fan của hãng máy tính Dell thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được chế độ bảo hành đặc biệt của hãng này. Nếu bạn tò mò về cái gọi là “chế độ bảo hành đặc biệt” của hãng Dell thì hãy cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

Có thể bạn chưa biết từ tháng 12 năm 2016 thì hãng Dell đã chính thức triển khai một gói dịch vụ mới có tên là Premium Support áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng trên thị trường. Hiện tại thì hãng đang có hai gói dịch vụ và bảo hành chinh là Pro Support và Premium Support dành cho từng dòng sản phẩm áp dụng cho từng phân khúc khách hàng.

 

Dell XPS

 

Pro Support là gì?

Gói dịch vụ bảo hành Pro Support là gói bảo hành chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm Vostro, Latitude, Optiplex và Precision, phân khúc khách hàng mà Dell nhắm tới là những khách hàng thương mại như doanh nhân và doanh nghiệp. Pro Support được ra mắt vào tháng 10/2011 và với gói bảo hành này khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý một số điều về gói bảo hành này

Gói dịch vụ Pro Support chỉ có thời hạn trong vòng 1 năm

Khi sử dụng gói bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp 24×7 bởi các chuyên gia công nghệ đã qua đào tạo.

Kỹ thuật viên từ hãng sẽ đến tận nhà bạn hoặc hãng sẽ gửi linh kiện đến bạn để sửa chữa hoặc thay thế sau khi đã được chuẩn đoán từ xa

Hãng hỗ trợ hệ điều hành và cả những phần mềm bên thứ 3 như anti-vius, adobe,…

Liên kết với những trung tâm bảo hành của Dell trên toàn cầu

Các khách hàng có thể giám sát từ xa và quản lý trung tâm dữ liệu phần cứng của bạn.

Premium Support là gì?

Gói dịch vụ bảo hành Premium Support là gói bảo hành chỉ áp dụng cho máy tính xách tay và máy tính bàn dòng Inspiron, XPS và Alienware. Bạn có tò mò đó là lý do chính mà Dell đưa ra gói bảo hành chỉ áp dụng cho phân khúc khách hàng tiêu dùng phổ thông này đó là bởi vì Dell nhận định nhóm sản phẩm dành cho phân khúc này là sản phẩm chiến lược, nên đã đưa gói dịch vụ bảo hành riêng để chăm sóc nhóm khách hàng chiến lược này.

 

Phần nổi bật trong gói dịch vụ Premium Support này là được tích hợp thêm tính năng SupportAssist cho phép các chuyên gia của Dell tự động phát hiện và chủ động thông báo cho bạn về: các vấn đề hệ điều hành, nâng cấp phần mềm, cập nhật liên tục các bản vá lỗi về pin, ổ cứng, tản nhiệt…

 

Tuy nhiên vẫn có những điều bạn cần lưu ý với gói dịch vụ bảo hành Premium Support:

 

Thời gian bảo hành là 1 năm, một số dòng thời gian sẽ là 2 năm.

Hỗ trợ trực tuyến mọi lúc 24×7.

Hãng hỗ trợ cả phần cứng lẫn phần mềm về hệ điều hành và từ bên thứ 3.

Có dịch vụ hỗ trợ tận nhà sau khi được chuẩn đoán từ xa sau 1-2 ngày làm việc.

Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.

Trợ giúp những thiết lập cá nhân cơ bản trên hệ điều hành như: kết nối mạng không dây, kết nối các thiết bị ngoại vi, nâng cấp hệ điều hành, sao lưu dữ liệu, thiết lập phần mềm anti-virus.

Liên kết với tất cả các trung tâm bảo hành xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu.

Hiện tại các dòng như Dell XPS bên LapCity được áp dụng gói bảo hành chính hãng Dell.

Các bạn hãy nhớ like và follow fanpage của lapcity để cập nhập những bài viết thú vị như thế này nhé !

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Bạn biết gì về dịch vụ bảo hành Dell?