
Cấu hình và thông số mẫu Microsoft Surface Pro 9 và Microsoft Surface Laptop 5
Các bạn chắc hẵn đang vô cùng phấn khích với sự xuất hiện sắp tới của những mẫu Surface Laptop 5 và Microsoft Surface pro 9 của Microsoft. Trước không...
Xem thêmTrong series bài viết liên quan đến Surface Pro 8 hôm nay chúng tôi sẽ lại giải đáp một trong những thắc mắc mà khá nhiều người dùng khi tìm mua Surface Pro 8 cũ hay tìm hiểu: ” Surface Pro 8 cũ bảo hành như thế nào ?”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Nếu chúng ta tìm được Surface Pro 8 cũ mà vẫn còn trong thời gian bảo hành của hãng thì thật là điều tuyệt với nhưng nếu không còn thì cũng không sao cả. Với dòng máy tính Surface Pro 8 cũ thường được bảo hành lên đến 12 tháng tại các cửa hàng hay chi nhánh mà bạn mua hàng. Ngoài ra, đa phần các cửa hãng cũng sẽ có chính sách bảo hành trong 30 ngày đầu nếu máy cõ lỗi về phần cứng. Người dùng có thể mang đến cửa hàng để đổi sản phẩm mới.
Chính sách bảo hành:
Điều kiện không được đổi máy:
Lưu ý: Đổi chứ không phải trả máy. Điều này nghĩa là nếu bạn không muốn dùng nữa thì bạn chỉ có thể bán lại chứ không thể trả lại máy cho cửa hàng nếu quá thời gian.
Trên đây là chính sách phổ biến nhất hiện nay mà đa phần các cửa hàng trên toán quốc hiện nay đang áp dụng.
Như chúng ta đã biết không phải chiếc máy tính Surface Pro 8 cũ nào cũng đã hết thời hạn bảo hành máy. Có một số máy vẫn còn trong thời gian bảo hành Microsoft. Vậy nên khi mua máy chúng ta nên check xem máy có còn bảo hành hay không. Các bước kiểm tra bảo hành Surface Pro 8 nói chung và Surface nói riêng theo những bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào website: https://mybusinessservice.surface.com/en-US
Bước 2: Điền các trường thông tin và mã số Serial Number
Bước 3: Chọn Corfirm để gửi về máy đến trang web.
Bước 4: Người dùng sẽ thấy hiện ra 4 trường thông tin quan trọng bao gồm:
Nếu không biết các bạn cũng có thể nhờ nhân viên kiểm tra bảo hành trực tiếp tại của hàng trong trường hợp bạn quên mất đường link. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra bảo hành máy tại cửa hàng nếu trong trường hợp máy bạn mua không có bảo hành hãng bằng cách liên hệ để hỏi tư vấn viên.
TH1: Nếu máy còn bảo hành tại cửa hàng
Với lỗi phần mềm thì kỹ thuật viên thường sẽ hỗ trợ online qua teamviews hoặc ultraviews với khách hàng để tiến hành sửa chưa online ngay cho khách hàng. Còn với lỗi phần cứng thì khách hàng phải bố trí thời gian mang máy đến cửa hàng để tiến hành sửa chữa trực tiếp
TH2: Nếu máy hết bảo hành tại cửa hàng
Với lỗi phần mềm thì kỹ thuật viên thường sẽ hỗ trợ online qua teamviews hoặc ultraviews với khách hàng để tiến hành sửa chưa online ngay cho khách hàng. Đa phần với lỗi phần mềm thì cửa hàng thường sẽ dành ưu đãi và không tính ví với khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng.
Còn với lỗi phần cứng thì khách hàng phải bố trí thời gian mang máy đến cửa hàng để tiến hành sửa chữa trực tiếp. Với lỗi này cửa hàng sẽ báo giá trước khi sửa để biế liệu bạn có định sửa chữa hay không nếu không bạn nên hỏi kỹ càng trước khi sửa.
Lưu ý:
Để đón xem thông tin Surface Pro 8 các bạn có thể truy cập Fanpage Lapcity
Bình luận và nhận xét về bài viết Surface Pro 8 cũ bảo hành – Quy trình bảo hành tại cửa hàng hiện nay